Đèn học sinh cao cấp thuộc những thương hiệu nào trên thị trường?

Đèn học sinh cao cấp thuộc những thương hiệu nào trên thị trường ?

Có thể nói rằng, hiện nay trên thị trường đèn bàn học sinh đang có rất nhiều biến động, có rất nhiều hãng bán với nhiều mẫu mã đa dạng và đa chức năng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu nhưng thương hiệu đèn học sinh phổ biến tại thị trường Việt Nam
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi thiếng
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi thiếng
>>>> Bạn đã sử dụng đèn bàn học sinh đúng cách và khoa học hay chưa?

5 thương hiệu đèn học sinh phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam

1. ĐÈN LED MILOR 

Milor là một trong các hãng đèn học sinh cao cấp của Mỹ, bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
Xuất thân là một hãng chuyên về các thiết bị hỗ trợ cho học sinh, đèn học sinh Milor được biết đến với khả năng chống cận thị cực tốt cho mắt người dùng.

Hãng Milor hiện có 3 sản phẩm đèn phổ biến nhất, đó là:

- Đèn LED để bàn học sinh chống cận

- Đèn LED tròn

- Đèn LED Tube

Đèn LED Milor có 2 màu chủ đạo là vàng và trắng. Ánh sáng trắng phù hợp cho việc học tập, làm việc, nghiên cứu. Ánh sáng vàng lại thích hợp dùng khi đọc sách hoặc sáng tác nghệ thuật.

2. PANASONIC

Đèn học sinh của hãng Panasonic nổi trội với các thiết kế tinh giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đi cùng với đó là khả năng chiếu sáng liên tục, giảm thiểu hiện tượng mỏi và chống khô mắt cho người dùng khá tốt.

Panasonic không chuyên về sản phẩm đèn học sinh. Nhưng nhờ sự kết hợp với công ty chuyên về thiết bị điện Universal Lighting Technologies của Mỹ nên Panasonic cũng tạo được dấu ấn riêng của mình khi phát triển sản phẩm đèn học sinh.

3. PHILIPS

Thị trường Việt Nam dường như đã khá quen thuộc với tên hãng Philips này trong các thiết bị sử dụng trong gia đình. Đèn học sinh cao cấp Philips cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng Việt.

Với một mức giá khá hợp lý, khả năng chiếu sáng, bảo vệ mắt và tuổi thọ cao, Philips xứng đáng là một trong những hãng đèn học sinh cao cấp rất đáng mua tại Việt Nam.

4. LED ZUMTOBEL

Đèn LED để bàn của hãng Zumtobel

Sản phẩm đèn học sinh cao cấp Zumtobel thuộc tập đoàn Zumtobel AG của Úc.Zumtobel là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong một vài năm trở lại đây tại thị trường các nước phát triển.

Được biết đến là một trong những hãng dẫn đầu về công nghệ điện và các thiết bị chiếu sáng, Zumtobel cũng đã rất thành công khi cung ứng sản phẩm đèn học sinh cho thị trường Việt Nam.

5. ĐÈN MAXLIGHT

Nếu bạn là một người tiêu dùng thích ủng hộ các sản phẩm đèn học sinh trong nước thì Maxlight chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm đèn Maxlight của công ty Đức Thuận Phát là sự lựa chọn khá hợp lý cho các vị phụ huynh có con em đang độ tuổi đến trường.

Các vị phụ huynh đang lựa chọn sản phẩm đèn học sinh nào cho con mình?

Trước rất nhiều thương hiệu đèn học sinh từ phân khúc tầm trung đến tầm cao, quý phụ huynh sẽ không tránh khỏi sự đắn đo khi cân nhắc nên sử dụng loại đèn nào thì tốt cho việc học tập của con.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đèn học sinh Milor được nhiều vị phụ huynh tin tưởng lựa chọn để cùng đồng hành trong suốt chặng đường học tập của con em mình.

Milor – thương hiệu đèn học sinh cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay 

thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng

Lý do khiến các bậc cha mẹ đặt niềm tin vào sản phẩm đèn học sinh cao cấp Milor là:

SẢN PHẨM ĐÈN TỐT NHẤT GIÚP BẢO VỆ ĐÔI MẮT

Milor là thương hiệu Mỹ chuyên phát triển các sản phẩm hỗ trợ cho học sinh. Vì vậy, sản phẩm đèn học sinh của Milor ra đời cũng nhằm mục đích bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe đôi mắt của các bé.


thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
Đèn học sinh cao cấp Milor ứng dụng đèn LED với khả năng chiếu sáng liên tục, công suất chiếu sáng từ 9W – 220V giúp hạn chế tối đa hiện tượng mỏi mắt, đau nhức mắt cho người dùng trong một khoảng thời gian dài ngồi dưới ánh đèn.

TINH GIẢN TRONG THIẾT KẾ

Sản phẩm đèn học sinh cao cấp Milor có kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sự tinh giản trong thiết kế giúp sản phẩm đèn học sinh Milor trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng.

TỐI ƯU KHẢ NĂNG SỬ DỤNG

Khả năng điều chỉnh độ sáng, gập, xoay và thay đổi góc chiếu sáng của sản phẩm đèn học sinh Milor rất tốt. Ngoài ra, đèn LED Milor còn giúp tiết kiệm điện năng gấp 12 lần so với bóng đèn sợi đốt; Thời lượng chiếu sáng lên đến 30.000h; Hạn chế tối đa sự sinh nhiệt gây bỏng cho người dùng;...
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng
thương hiệu đèn bàn học sinh nổi tiếng

MỨC GIÁ TẦM TRUNG

Mặc dù là một sản phẩm đèn học sinh cao cấp sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Vậy nhưng, các vị phụ huynh tỏ ra vô cùng thích thú trước mức giá của đèn học sinh của thương hiệu Milor.

So với các thương hiệu đèn học sinh cao cấp đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Milor mang lại cho người tiêu dùng một mức giá vô cùng hợp lý, vượt ngoài mong đợi trước một sản phẩm đèn học sinh có quá nhiều tiện ích.

Các quý phụ huynh nếu đang có ý định tìm mua đèn học sinh cao cấp cho con em mình thì không nên bỏ qua cái tên MILOR đình đám này.








>>>>xem ngay Những mẫu đèn bàn học sinh Milor đang được yêu thích nhất hiện nay<<<<

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn học để bàn học sinh đặt khoảng cách bao xa là an toàn cho mắt bé?

Bạn đã sử dụng đèn bàn học sinh đúng cách và khoa học hay chưa?

Nên mua đèn học kẹp bàn Sài Giòn ở đâu uy tín